56 lượt xem

Kích hoạt bảo hành điện tử trên ứng dụng My Honda+ của Honda Việt Nam

Honda Việt Nam (HVN) đã triển khai chương trình kích hoạt bảo hành điện tử cho xe máy trên ứng dụng My Honda+. Đây là một bước tiến mới mang đến những trải nghiệm hữu ích, tiện lợi và bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

Nội dung và thời gian áp dụng

Từ ngày 13/07/2023, khách hàng mua xe máy Honda do HVN phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam có thể tự tiến hành đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử trên ứng dụng My Honda+. Việc thực hiện đăng ký sẽ được hướng dẫn tại các cửa hàng mua xe. Chương trình áp dụng cho tất cả các mẫu xe máy Honda do HVN phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam và có hiệu lực từ ngày 13/07/2023.

Chương trình khuyến mại

Nhằm thúc đẩy chương trình kích hoạt bảo hành điện tử, HVN sẽ triển khai chương trình khuyến mại vòng quay may mắn cho khách hàng. Điều kiện để được hưởng khuyến mại gồm:

  • Mua các mẫu xe máy Honda do HVN phân phối tại thị trường Việt Nam, có ngày bắt đầu bán từ ngày 13/07/2023 đến 31/03/2024.
  • Tải ứng dụng My Honda+ và kích hoạt bảo hành xe mới trên ứng dụng thành công, ngày kích hoạt bảo hành trùng với ngày bán hàng được ghi trên hóa đơn mua xe.
Xem thêm  PRAIM - Chia sẻ bí quyết tạo động lực với game FIFA Football Mod Apk 14.9.01

Cơ cấu giải thưởng gồm:

  • Giải nhất: Xe máy Honda Vision-phiên bản thể thao 2023 (Số lượng: 27 chiếc)
  • Giải nhì: Xe máy Honda Wave Alpha phiên bản đặc biệt 2023 (Số lượng: 27 chiếc)
  • Giải ba: Đồng hồ Apple watch SE 2022 (44 mm) phiên bản LTE 4G (Số lượng: 27 chiếc)
  • Giải khuyến khích: Nón bảo hiểm Honda (Số lượng: 900 chiếc)

Cách thức thực hiện chương trình:

  • Mua xe máy Honda do HVN phân phối và nhận hóa đơn mua xe tại HEAD.
  • Đăng ký bảo hành trên ứng dụng My Honda+. Đăng nhập hoặc tạo tài khoản trên ứng dụng, truy cập “Thêm xe & Kích hoạt bảo hành”, nhập số khung xe, chụp hoặc tải hình ảnh hóa đơn hoặc đăng kí xe để kích hoạt bảo hành. (Khách hàng cho phép chia sẻ vị trí trên ứng dụng My Honda+ để kích hoạt).
  • Trong vòng 30 phút sau khi kích hoạt bảo hành xe mới trên ứng dụng My Honda+ thành công, HVN sẽ tự động cung cấp 01 lượt quay trên vòng quay may mắn thông qua ứng dụng.

Liên hệ và hỗ trợ

Để biết thêm thông tin về chương trình khuyến mại và sản phẩm, khách hàng có thể truy cập website PRAIM hoặc ứng dụng My Honda+. Mọi thắc mắc và hỗ trợ, khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại chăm sóc khách hàng miễn phí: 1800 8001 hoặc gửi email về [email protected]. Thời gian chăm sóc khách hàng là từ 07:30 đến 18:00, tất cả các ngày trong tuần, trừ ngày lễ.

Xem thêm  Chinh phục thế giới bóng chày với Real Cricket 20 MOD APK

Chào mừng bạn đến với PRAIM, - nền tảng thông tin, hướng dẫn và kiến thức toàn diện hàng đầu! Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm sâu sắc và tuyệt vời về kiến thức và cuộc sống. Với Praim, bạn sẽ luôn được cập nhật với những xu hướng, tin tức và kiến thức mới nhất.